Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

Gambar

Lich Thi Djau Djoi Tuyen Viet Nam Toan Thang O Vong Bang


Lịch Thi Đấu Đội Tuyển Việt Nam

Lịch Thi Đấu Đội Tuyển Việt Nam: Toàn Thắng Ở Vòng Bảng

Giải đấu nào?

Là nhà đương kim vô địch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch của mình tại AFF Cup 2022 gặp đối thủ yếu Lào. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2022 tại Sân vận động Quốc gia Lào ở Vientiane.

Lịch trình các trận đấu

Sau trận mở màn gặp Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Malaysia tại Sân vận động Bukit Jalil ở Kuala Lumpur vào ngày 27 tháng 12. Ngày 30 tháng 12, thầy trò ông Park sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Singapore. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng của đội tuyển Việt Nam sẽ là trận đấu với Myanmar tại Sân vận động Thuwunna ở Yangon vào ngày 3 tháng 1 năm 2023.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã đặt mục tiêu giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup thứ ba liên tiếp. Để đạt được mục tiêu này, đội tuyển Việt Nam cần phải đứng đầu bảng B trước khi bước vào vòng loại trực tiếp.

Những đối thủ trong bảng

Trong bảng B, đội tuyển Việt Nam được đánh giá là đội mạnh nhất. Tuy nhiên, Malaysia, Singapore và Myanmar đều là những đối thủ không dễ. Malaysia đã từng có chức vô địch AFF Cup năm 2010, trong khi Singapore đã từng có 4 lần vô địch. Myanmar cũng đã từng vô địch AFF Cup một lần vào năm 2016.

Việt Nam có lợi thế gì?

Đội tuyển Việt Nam có lợi thế hơn các đối thủ trong bảng B ở một số điểm. Thứ nhất, đội tuyển Việt Nam có đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang chơi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Á. Thứ hai, đội tuyển Việt Nam có HLV Park Hang-seo, người đã đưa đội lên ngôi vô địch AFF Cup vào các năm 2018 và 2021.

Những thách thức cho Việt Nam

Tuy có lợi thế, nhưng đội tuyển Việt Nam cũng phải đối mặt với một số thách thức ở AFF Cup 2022. Thứ nhất, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, nơi được đánh giá là bảng đấu khó nhất giải đấu. Thứ hai, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân khách ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Dù vậy, với lực lượng hùng hậu và sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam tự tin sẽ vượt qua những thách thức để giành chức vô địch AFF Cup 2022.


Komentar